Lễ Khai Giảng Lớp Trung Cấp Tin Học Ứng Dụng Quản Lý và Kinh Doanh Khách Sạn năm học 2018-2019

Sáng ngày 24/11/2018, trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòntrân trọng và vui mừng tổ chức lễ khai giảng cho các em học sinh đã trúng tuyển chuyên ngành Tin học ứng dụng và Quản lý Khách sạn chương trình Trung cấp nghề năm 2018.

Mở đầu buổi lễ khai giảng, Thầy Quang lâm của Trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn trình bày bài hát “Thanh xuân của chúng ta, sáng tác: Châu Đăng Khoa”.

Lễ Khai giảng đã diễn ra trong không khí trang trọng trước sự hiện diện của ban lãnh đạo Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn: Thạc sỹ. Lê Ngọc Thúy – Phó Hiệu trưởng ; Thạc sỹ. Lê Quang Chung – Trưởng Phòng đào tạo; Thạc sỹ. Phạm Thanh Nam –  Trưởng Phòng Công tác Học sinh sinh viên; Cô Nguyễn Thị Đỗ Quyên – Cán bộ tuyển sinh, cùng các cán bộ thầy cô giáo nhà trường.Với sự hiện diện của Thầy Nguyễn Hữu Ngọc; cô Ngô Thị Bích Dân, cùng các thầy cô đại diện các phòng ban chức năng của nhà trường và các thầy cô giáo tham gia chương trình giảng dạy cũng có mặt ngày hôm nay.

Và một phần không thể thiếu trong buổi lễ trang trọng và ý nghĩa này, đó chính là sự hiện diện của các bạn học sinh.

Quang cảnh Lễ khai giảng chương trình lớp Trung Cấp Tin Học Ứng Dụng Quản Lý và Kinh Doanh Khách Sạn năm học 2018-2019 . Sau nghi thức Chào cờ trang nghiêm, buổi lễ khai giảng chính thức bắt đầu.

Phát biểu tại buổi lễ, Thạc sỹ. Lê Quang Chung – Trưởng Phòng đào tạo lên đọc Quyết định danh sách các học sinh trúng tuyển hệ trung cấp chương trình đào tạo tập trung – Trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn. Thầy cũng chúc mừng các bạn đã chính thức trở thành tân học sinh của trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn.

Tiếp nối chương trình, Đại diện Ban Giám Hiệu – Trường Trung cấp Tin học  Kinh tế Sài Gòn lên phát biểu và công bố khai giảng khóa học.

Tiếp theo chương trình, Thầy Nguyễn Hữu Ngọc lên phát biểu và có đôi lời gửi đến tân học sinh. “Với phương thức lấy người học làm trung tâm, nhằm nâng cao tính tự giác học tập của học sinh, chương trình Trung cấp của trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn là cơ hội để các bạn tự hoàn thiện bản thân, nâng cao kỹ năng quản lý thời gian và kiến thức cho mình. Và trước mắt các bạn sẽ có rất nhiều khó khăn đòi hỏi ở mỗi cá nhân sự cố gắng và nỗ lực rất nhiều từ chính các bạn” – Thầy Ngọc phát biểu

Trong buổi lễ còn có Chương trình game, định hướng nghề nghiệp cho các bạn tân sinh viên. Cuối cùng là phổ biến quy chế, kế hoạch học tập của phòng đào tạo.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm tự hào, phấn khởi của Quý lãnh đạo nhà trường, các vị đại biểu cùng các bạn tân sinh viên về một năm học mới với nhiều thành công mới. . Đây chính là thời khắc đánh dấu sự bắt đầu con đường học tập của các bạn tân sinh viên, minh chứng cho sự tin tưởng lựa chọn của quý phụ huynh và sinh viên các thế hệ. Nhà trường sẽ không ngừng hoàn thiện và trú trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực vững chắc kiến thức lý thuyết và thành thạo kỹ năng thực tiễn, tăng cường năng lực cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập cống hiến cho đất nước.

Cùng Trường nhìn lại một số hình ảnh khác diễn ra tại buổi lễ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.