Lễ khai giảng lớp học cử nhân trực tuyến tại HOU đợt 4 năm 2017

Sáng ngày 16 tháng 7 năm 2017, trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn đã phối hợp với Trung tâm Đào tạo trực tuyến (E-learning) – Viện Đại học Mở Hà Nội, trường Trung cấp Công nghệ và Kinh tế đối ngoại tổ chức lễ khai giảng cho tân sinh viên đại học từ xa theo phương thức e-learning (EHOU). Đây là đợt khai giảng thứ tư trong sáu đợt tuyển sinh thuộc kế hoạch năm 2017 của chương trình đào tạo EHOU.

Các ngành khai giảng đợt này bao gồm: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Luật kinh tế, Công nghệ thông tin và Ngôn ngữ Anh. Địa điểm học tập tại cơ sở đào tạo của Viện Đại học Mở Hà Nội và các đơn vị liên kết đào tạo.

TS. Dương Thăng Long – Phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội phát biểu trong lễ khai giảng

Tham dự lễ khai giảng có TS. Dương Thăng Long – Phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, TS. Trần Thị Lan Thu – Giám đốc Trung tâm đào tạo trực tuyến (E-learning), đại diện lãnh đạo các khoa – phòng – trung tâm của Viện Đại học Mở Hà Nội cùng các cán bộ, cố vấn học tập và các tân sinh viên khu vực Hà Nội.

Ngay từ sáng sớm các tân sinh viên EHOU đã có mặt để hoàn thiện thủ tục nhập học với sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, cố vấn học tập.

Đại diện lãnh đạo Viện đại học Mở Hà Nội – TS. Dương Thăng Long – Phó Viện trưởng chia sẻ: Viện Đại học Mở Hà Nội được Dự án Koica đầu tư hệ thống công nghệ hiện đại nhằm mục đích phát triển đào tạo trực tuyến. Đây là hình thức học tập phù hợp với mọi người. Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho người học trong khuôn khổ của quy chế, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Cô Trần Thị Lan Thu – Giám đốc Trung tâm đào tạo trực tuyến (E-learning)

Trần Thị Lan Thu – Giám đốc Trung tâm đào tạo trực tuyến (E-learning) cho biết: Hiện nay, E-Learning là xu thế học tập tạo cơ hội cho mọi người có thể học tập mọi lúc, mọi nơi. Những người theo học EHOU đa dạng về trình độ, nghề nghiệp, độ tuổi, đến từ nhiều địa phương và có những nhu cầu học tập khác nhau. Để có một khóa học đạt chất lượng, Nhà trường đã trang bị hệ thống công nghệ, học liệu, mời đội ngũ giảng viên chuyên môn và đội ngũ hỗ trợ học tập giàu kinh nghiệm trong đào tạo trực tuyến. Tuy nhiên, về phía học viên để đạt chất lượng học tập tốt, học viên cần tích cực tự học, sắp xếp thời gian hợp lý cho việc học tập, bên cạnh đó đòi hỏi sự quyết tâm và lòng kiên trì.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó giám đốc Trung tâm Phát triển đào tạo (VĐHMHN)

công bố Quyết định công nhận sinh viên khóa mới.

Đại diện tân sinh viên tặng hoa lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội, Giám đốc Trung tâm đào tạo trực tuyến.

Giờ học tiếp theo là bài giảng “Nhập môn internet và E-learning” của thầy giáo Thạc sĩ Ngô Văn Đức: Hướng dẫn sinh viên tiếp cận môi trường học tập EHOU, cách thức đăng nhập hệ thống học tập, hoàn thiện hồ sơ cá nhân trên giao diện…Bài giảng của thầy đã làm sinh viên hứng khởi ngay từ đầu đến phút cuối cùng với lời hẹn gặp lại trong buổi học tương tác trực tuyến.

EHOU là chương trình đào tạo ngày càng chứng tỏ ưu thế vượt trội, phù hợp với mọi người, học mọi lúc mọi nơi, cho sự lan tỏa của tri thức ngày càng rộng hơn và sâu hơn trong xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.