IES tổ chức hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và sinh nhật CBNV Quý I/2017

Ngày 8 tháng 3 hàng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Phụ nữ là đại diện cho phái đẹp, cả thế giới dành riêng 8/3 là ngày đặc biệt dành cho phụ nữ, và trong trái tim mỗi người luôn có những phần đặc biệt dành cho những người phụ nữ mà mình yêu thương nhất.

Hoà chung không khí chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 của cả nước, vào hồi 16h ngày 08/03/2017, tại Trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn đã tổ chức tiệc ngọt, tặng quà nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ trong Nhà trường. Buổi lễ chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 có sự hiện diện của Thầy Hoàng Quang Thanh – Trưởng phòng đối ngoại – đại diện Ban lãnh đạo Nhà trường và toàn thể CBNV của IESCollege.

Mở đầu chương trình, bằng những tình cảm hết sức sâu sắc, cảm động Ban lãnh đạo Nhà trường gửi  lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn tới các thành viên có sinh nhật trong quý I và lời chúc sức khoẻ, gia đình hạnh phúc và thành công trọn vẹn trong cả hai vai “việc nước” cũng như “việc nhà” tới các nữ CBNV IESCollege.

Ngoài việc ghi nhận những đóng góp của chị em, Ban lãnh đạo Nhà trường cũng mong muốn tập thể nữ CBNV IESCollege không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, tham gia tích cực mọi hoạt động của Nhà trường nhằm khẳng định, phát huy vai trò của mình, góp phần đưa con thuyền IESCollege ngày càng phát triển bền vững.

Toàn thể Ban Lãnh đạo và nam CBNV IESCollege cùng chúc cho những người phụ nữ IESCollege sẽ luôn tràn ngập năng lượng, tươi trẻ, hạnh phúc và tiếp tục phát huy vai trò để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của IESCollege trong chặng đường tiếp theo.

Bữa tiệc diễn ra trong không khí hân hoan, ấm áp tình đồng nghiệp, tinh thần đoàn kết và rộn rã tiếng cười. Cũng tại bữa tiệc, toàn thể CBNV của IESCollege đã rất xúc động khi nhận được những lời khuyến khích động viên tinh thần, cùng với lời chúc sức khỏe và công tác tốt của Đại diện Ban lãnh đạo Nhà trường.

IES tổ chức sự kiện chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 ngay tại trụ sở Trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn  trong không khí vui tươi, hạnh phúc. Những nụ cười rạng ngời, thoải mái luôn hiện trên gương mặt của các thành viên trong ngôi nhà chung IESCollege.

Sau đây là một số hình ảnh về bữa tiệc ngọt chúc mừng ngày 8/3 và chúc mừng sinh nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.