HOT: Khởi động cuộc thi tài năng thiết kế “Việt Nam – Nơi tôi sống” năm 2017

Nếu bạn yêu thích sáng tạo và mong muốn phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, hãy tham gia cuộc thi tài năng thiết kế mang tên “Việt Nam – Nơi tôi sống” để được chắp cánh cho niềm đam mê của bạn trong lĩnh vực này.

Cuộc thi tài năng thiết kế “Việt Nam – Nơi tôi sống” năm 2017 chính thức được khởi động với mong muốn tạo một sân chơi lớn dành cho tất cả các bạn trẻ đam mê nghệ thuật, nơi tìm kiếm và nuôi dưỡng những tài năng sáng tạo trẻ.

Thể lệ tham dự cuộc thi là hãy thiết kế một hình ảnh trực quan/biểu tượng nhận diện cho thành phố quê hương mình, sử dụng những giá trị độc đáo mà bạn tìm được. Hãy đảm bảo thiết kế của bạn có thể giúp người khác dễ dàng nhận diện thông qua những phương tiện truyền thông phù hợp (thực tế hoặc tưởng tượng). Ví dụ: hình ảnh của các biển bảng tại sân bay thành phố, bến xe bus, nơi đón taxi, các viện bảo tàng, đài phát thanh thành phố hay trạm phát sóng truyền hình, dịch vụ vệ sinh môi trường, đồng phục, văn phòng du lịch. Cuộc thi được phát động dành cho các trẻ trong độ tuổi từ 15 – 28 ở phạm vi trong nước và quốc tế, bất kể vùng miền nào đều có thể gửi tác phẩm của mình để tham gia cuộc thi.

Nguyễn Minh Hoàng là thí sinh đoạt giải mùa thứ nhất đến từ thành phố xanh Đà Nẵng, với tác phẩm “Có một thành phố vượt qua bão tố”.

Sau những thành công của mùa đầu tiên, mùa giải thứ hai lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 280 triệu đồng. Để biết tìm hiểu rõ hơn về cuộc thi, bạn hãy click theo đường link sau để có được những thông tin chi tiết nhé: http://www.designstudies.vn/cuoc-thi-tai-nang-thiet-ke-viet-nam-noi-toi-song-2017-chinh-thuc-khoi-dong/.

Thông tin giải thưởng:

– 01 giải nhất – 01 học bổng toàn phần tại Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội trị giá 180,000,000 VNĐ và 5,000,000 VNĐ tiền mặt.

– 01 giải nhì – 01 học bổng trị giá 90,000,000VNĐ tại Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội và 3,000,000 VNĐ tiền mặt.

– 01 giải ba – 2,000,000 VNĐ tiền mặt.

– 01 giải ý tưởng – 2,000,000 VNĐ tiền mặt.

Dưới đây là những tác phẩm dự thi độc đáo và đầy tính nghệ thuật của mùa giải trước, bạn hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng nhé! Biết đâu, bạn sẽ có thêm nguồn cảm hứng sáng tạo cho con đường chinh phục ước mơ nghệ thuật của mình!

Ấn tượng những hình ảnh thân quen của Hà Nội trong một tác phẩm gửi dự thi
Những hình ảnh rất đỗi bình dị nay được khắc họa vô cùng sống động trong từng nét vẽ của Hồ Tiến Tài đến từ Đồng Nai
“Việt Nam nơi tôi sống” của Vi Huyền Linh – với những hình ảnh quen thuộc biểu trưng cho đất nước như bông hoa sen, Đài Nghiên, Tháp Bút
Bão tố cũng không thể che nổi vẻ đẹp của quê hương tôi – Đà Nẵng trong con mắt đầy nghệ thuật của Nguyễn Minh Hoàng

Để được hỗ trợ thêm về cuộc thi, vui lòng liên hệ:

Hotline: 04. 3 719 9706

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook/Vietnamnoitoisong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.