Học Trung cấp tại IES College – Tốt nghiệp có việc làm ngay

Lựa chọn học nghề tại Trung cấp không chỉ giúp cho việc học tập hiệu quả hơn mà đó còn là một lựa chọn mạnh dạn để đến với thành công nhanh hơn, tạo nên sự khác biệt.

Những năm gần đây, số lượng học sinh muốn chuyển hướng sang học nghề tại các trường Trung cấp ngay khi đang học cấp 3, hay không đủ điểm xét tuyển vào các trường đại học ngày càng tăng. Nguyên nhân, là do cách học thầy đọc – trò chép; cung cấp các kiến thức, kỹ năng đến học sinh theo cách áp đặt, một chiều; phần lý thuyết khô khan, gần như cả năm học có vài buổi thực hành đã không thúc đẩy được tinh thần học tập của học sinh. Điều đó khiến việc học trở thành một áp lực quá sức, khiến nhiều em cảm thấy nản chí không theo kịp các bạn. Ngoài ra, nhiều em cũng nhận ra rằng “Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công”.

Theo dự báo của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, năm 2017, số lượng người thất nghiệp có bằng cử nhân tiếp tục gia tăng, hơn 200.000 người so với năm 2016. Điều đó cho thấy, bằng cấp không đủ bảo đảm cho người học có nghề nghiệp, việc làm xứng đáng. Bên cạnh đó, theo thống kê của Tổng cục dạy nghề, trên toàn quốc lượng học viên, sinh viên học nghề ra trường có tới 70% có ngay việc làm, trong đó có những nghề, những trường đảm bảo 100% có việc làm. Có những ngành hot, doanh nghiệp vào tuyển dụng ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Lí do các em học sinh dừng việc học THPT không hiệu quả, chưa định hướng được nghề nghiệp để chuyển qua học nghề tại Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn.

Thời gian đào tạo hợp lý:

  • Học sinh tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT: Học 2 năm;
  • Học sinh học hết lớp 12 chưa tốt nghiệp: Học 2 năm + 3 tháng;
  • Học sinh tốt nghiệp THCS: Học 3 năm.

Như vậy trong thời gian từ 2-3 năm, học sinh sẽ được nhận bằng Trung cấp và bằng tốt nghiệp/giấy chứng nhận THPT (học sinh đã tốt nghiệp THCS/học hết lớp 12 chưa tốt nghiệp)

Đào tạo theo triết lí “Thực học – Thực nghiệp”: Nhà trường đã hợp tác với hơn 30 doanh nghiệp, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm nghề nghiệp thực tế ngay từ năm thứ nhất. Thời gian thực hành chiếm đến 70% số tiết học, giúp học sinh nắm vững kỹ năng nghề, dễ dàng đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện nay.

Giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế: Học sinh sẽ được học tập trực tiếp với đội ngũ giảng viên đều có trình độ đại học trở lên, có chứng chỉ kỹ năng thực hành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế tại các tập đoàn, doanh nghiệp, công ty trước khi về trường tham gia công tác giảng dạy. Các giáo viên đã được đào tạo về nghiệp vụ sư phạm nghề và các khóa bồi dưỡng về chuyên môn.

Cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên hệ Trung cấp luôn rộng mở

Cam kết giới thiệu 100% việc làm ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường hoặc sau khi tốt nghiệp: Ngay từ khi còn còn ngồi trên ghế Nhà trường, 100% sinh viên đã được giới thiệu việc làm để trang trải chi phí sinh hoạt, đồng thời tích lũy những kinh nghiệm hữu ích từ thực tế.

– Cơ hội nghề nghiệp rộng mở: CLB Việc làm của Nhà trường thường xuyên liên hệ với các Doanh nghiệp để giới thiệu việc làm cho sinh viên. Sinh viên được trang bị kiến thức về chuyên môn tốt nên ngay khi các em còn đang ngồi trên ghế nhà trường năm thứ  nhất vẫn có thể đi làm để kiếm thêm thu nhập.

Liên thông Cao đẳng, Đại học: Sau khi tốt nghiệp Trung cấp học sinh có thể học liên thông lên Cao đẳng, Đại học Top cao. Hiện tại, IES College đang là đối tác phối hợp đào tạo quan trọng của các trường đại học danh tiếng trong lĩnh vực đào tạo liên thông đại học, VB2 như: ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, ĐH Ngoại thương, ĐH Bách khoa, Viện Đại học Mở, Cao đẳng kỹ nghệ II, …

Hiện nay, trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn đang tuyển sinh các ngành: Vẽ thiết kế mỹ thuật có trợ giúp bằng máy tính, Quản lý doanh nghiệp, Marketing, Quản lý và kinh doanh khách sạn, Kế toán doanh nghiệp, Thư ký văn phòng, Tin học ứng dụng.

Phụ huynh, học sinh liên hệ tư vấn, hoặc đăng ký ngay theo:

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Địa chỉ Phòng Tuyển sinh: Tầng 1, Số 37/3-37/5 Đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Email: [email protected]

Điện thoại: (028) 35 513 658

Hotline: 0974 436 815

Website: https://iescollege.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.