Mùa hè yêu thương

Câu chuyện của bạn Phương Thảo, học sinh lớp 06KSS2.

20160822_171953

Tôi là một người rất thích màu xanh chính vì vậy tôi muốn khoác lên mình chiếc áo xanh của thanh niên tình nguyện. Tôi đã thỏa được mong ước khi đến với chiến dịch mùa hè xanh năm 2007.

20160822_152113

Đến với mùa hè xanh, tôi đã học được rất nhiều điều hay và chung quanh tôi có những người bạn tốt. Tôi lại có thêm một đàn em thơ luôn miệng gọi cô ơi. Lần đầu tiên được làm cô giáo, trong tôi bỗng xuất hiện một cảm giác lâng lâng, rất khó tả. Trước đây, nếu có được làm cô giáo, tôi chỉ được làm trong trò chơi bé thơ với những người bạn hàng xóm-mặc dù lúc đó trông tôi rất “oai” không khác gì một cô giáo thực thụ, chỉ tiếc tôi mới chỉ hơn 10 tuổi. Còn bây giờ tôi đã hơn mười tám, những em bé mắt tròn xoe, nhìn tôi đầy thán phục mỗi khi cùng hòa nhịp với tôi bài hát:”Cô nuôi dạy trẻ” của Nguyễn Văn Tý. Tôi cảm nhận được mùa xuân thực thụ của cuộc đời mình, gần gũi làm sao!

20160822_152113

Những ngày đi mùa hè xanh tình nguyện tôi lại được đón nhận thêm tình yêu mới. Tôi lại có thêm ông bà, và cha mẹ, họ cho tôi rất nhiều sự yêu thương và lo lắng khi tôi bệnh.

Cám ơn mùa hè xanh, cám ơn những người bạn, cám ơn “cha mẹ” nuôi và những cô cậu học trò đáng yêu của tôi…đã cho tôi một mùa hè ý nghĩa, khó phai, là kỷ niệm trong hành trang vào đời.

iescollege.edu.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.