Lưu ý dạy học lớp 12 và ôn thi THPT quốc gia năm 2019

Sở GD&ĐT Phú Yên lưu ý tổ chức dạy học lớp 12 năm học 2018-2019 và ôn thi THPT quốc gia năm 2019

Trong đó yêu cầu tiếp tục nâng cao chất lượng dạy học và kiểm tra, đánh giá theo hướng tăng cường kĩ năng vận dụng kiến thức của học sinh; hoàn thành chương trình giáo dục phù hợp với khung kế hoạch thời gian năm học, nghiêm cấm việc cắt xén chương trình; thực hiện nghiêm túc việc ra đề kiểm tra theo quy định của Bộ GD&ĐT; thực hiện tốt việc quản lí kết quả học tập của học sinh qua hệ thống phần mềm quản lí điểm.

Xây dựng kế hoạch dạy học, ôn tập phù hợp với từng đơn vị, từng nhóm đối tượng học sinh, không gây quá tải, đảm bảo sức khỏe của học sinh. Lưu ý tổ chức ôn tập cho những học sinh đã hoàn thành chương trình THPT nhưng chưa tốt nghiệp và có nguyện vọng tham gia Kì thi phù hợp với điều kiện thực tế.

Các trường tiếp tục tổ chức thực hiện nội dung ôn tập Kì thi THPT quốc gia năm 2019 bao gồm nội dung chương trình giáo dục THPT, chủ yếu là chương trình lớp 12; đồng thời, chú ý các nội dung dạy học đã được điều chỉnh theo hướng dẫn tại Công văn số 5842/BGDĐT-VP và trên cơ sở đề thi tham khảo của Bộ GD&ĐT.

Nguồn: giaoducthoidai.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.