Điều lệ giải bóng đá “IES – THANH NIÊN CUP 2017”

Được sự đồng ý của BGH Nhà trường, BTC xin thông báo tới các đội bóng tham gia giải đấu “IES – THANH NIÊN CUP 2017” về điều lệ giải đấu.

I. MỤC ĐÍCH – Ý NGHĨA – YÊU CẦU:

1. Mục đích:

– Thiết thực chào mừng ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 và hưởng ứng các hoạt động tháng thanh Niên.

– Tiếp tục triển khai phong trào sinh viên 5 tốt “Đạo đức tốt – Học tập tốt – Thể lực tốt – Kỹ năng tốt – Hội nhập tốt ” góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác giáo dục, rèn luyện thể chất, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của sinh viên.

– Phát triển mối giao lưu đoàn kết, gắn bó trong sinh viên giữa các khóa, các khoa của các Trường trong Cộng Đồng Sinh Viên HEU (IES ) hoạt động thi đấu thể thao.

2. Ý nghĩa:

– Thu hút được sự quan tâm, ủng hộ, cổ vũ của cán bộ,giáo viên, sinh viên; sự tích cực  của các đội tuyển Bóng đá cấp Khoa trong toàn trường.

– Giải Bóng đá phải tổ chức vui tươi, tiết kiệm trên tinh thần thể thao cao thượng theo phương châm “Trung thực – Đoàn kết – An toàn – Tiết kiệm”.

–   Đẩy mạnh và phát triển phong trào thể thao nói chung của sinh viên trường nhằm nâng cao sức khỏe, trí tuệ phục vụ học tập, nghiên cứu, làm việc, đời sống lành mạnh.

–   Khẳng định vị thế, thương hiệu trung cấp Tin Hoc Kinh Tế Sài Gòn trong đào tạo hệ trung cấp nói chung và đào tạo hệ VLVH nói riêng, một hình ảnh Trường trung cấp Tin Học Kinh Tế Sài Gòn năng động, phát triển, hội nhập.

II.  ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ VÀ QUY ĐỊNH ĐĂNG KÍ

– Đối tượng là học viên Hệ VLVH của trường trung cấp Tin Học Kinh Tế Sài Gòn liên kết với trường đại học Sài Gòn và trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.Hồ Chí Minh .

– Ban huấn luyện, Trưởng đội được phép đăng kí thi đấu.

– Mỗi đội đăng kí danh sách ít nhất là 5 cầu thủ và nhiều nhất là 12 cầu thủ, 01 Huấn luyện viên, 01 Trưởng đoàn, 01 thư kí (đoàn tối đa 15 người). Nếu đăng kí số cầu thủ (và số người trong đoàn) vượt quá quy định trên phải lập danh sách riêng có dán hình (đối với cầu thủ) và có sự đồng ý của Ban tổ chức mới được tham gia giải.

– Các đội không được phép thuê, mượn cầu thủ ngoài cơ quan, đơn vị mình để tham gia thi đấu (học viên phải có Thẻ học viên hoặc giấy xác nhận học viên xuất trình khi Ban tổ chức yêu cầu). Mỗi cầu thủ chỉ được thi đấu cho 1 đội duy nhất.

– Trang phục: Trong suốt quá trình tham dự giải cầu thủ phải mặc trang phục và số áo đúng với số áo (áo có đính kèm tên) đã đăng kí, trang phục đúng theo quy định như giầy thi đấu sân cỏ nhân tạo (không được dung đinh cứng và đinh cao), bọc ống quyển. Nếu 2 đội gặp nhau trùng màu áo thi đấu thì bốc thăm thay đổi màu áo.

– Điều kiện tham gia: Mỗi đội bóng đăng kí tham gia giải phải Ký quỹ tiền phạt thẻ 100.000 (một trăm nghìn đồng), Ban tổ chức sẽ trả lại sau khi thi đấu còn dư.

III. THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM THI ĐẤU

–   Thời gian đăng kí từ ngày 6/3 đến hết ngày 20/3.

–   Thời gian bốc thăm thi đấu lúc 19h tối ngày 21/3.

–   Thời gian thi đấu cụ thể sẽ thông báo sau khi bốc thăm.

–   Địa điểm: sân bóng trường học viện cán bộ thành phố Hồ Chí Minh 324 chu văn an phường 12 quận bình thạnh.

IV. LUẬT – THỂ THỨC THI ĐẤU

1. Luật: Áp dụng luật bóng đá 5 người do LĐBĐ Việt nam ban hành và những điều chỉnh của Ban tổ chức cho phù hợp với tình hình thực tế của giải. Trọng tài là người điều hành trận đấu dựa trên tình thần Luật và công nhận kết quả chung cuộc.

2. Thể thức thi đấu:

* Hình thức thi đấu loại trực tiếp: trong suốt thời gian thi đấu chính thức nếu 2 đội hòa nhau thì sẽ đá luân lưu (không đá hiệp phụ). Mỗi bên thực hiện ít nhất 5 trái.

* Thời gian trận đấu:

Mỗi hiệp 20 phút, nghỉ giữa hiệp 5 phút

* Bóng thi đấu: Bóng dành cho sân cỏ nhân tạo (Bóng số 4) do BTC cung cấp.

* Ghi chú: trong một hiệp đấu mỗi đội chỉ được hội ý một lần và tối đa là 1 phút.

V. KHEN THƯỞNG- KHIẾU NẠI – KỶ LUẬT

1. Khen thưởng

* Ban tổ chức sẽ trao các Giải thưởng.

– Nhất: Cúp + Cờ + Tiền thưởng(500.000đ) + Hoa chúc mừng.

– Nhì: Cờ + Tiền thưởng(300.000đ) + Hoa chúc mừng.

– Hạng Ba: Cờ + Tiền thưởng (200.000đ)  + Hoa chúc mừng.

– Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Tiền thưởng (100.000đ) + Hoa chúc mừng + cờ lưu niệm

2. Khiếu nại – Kỉ luật:

– Chỉ có Trưởng Đoàn, HLV mới có quyền khiếu nại bằng văn bản gửi về Ban tổ chức sau khi trận đấu kết thúc chậm nhất 15 phút. Tuỳ theo tình huống và sự việc mà khiếu nại cho phù hợp.

–  Cầu thủ bị phạt 02 thẻ vàng hoặc 01 thẻ đỏ trực tiếp trọng một trận đấu sẽ phải nghỉ thi đấu ở lượt trận kế tiếp.

Xử phạt thẻ trong thi đấu

– Ngoài ra, tùy vào tính chất, mức độ của hành vi phạm lỗi mà Ban tổ chức có các hình thức kỉ luật bổ sung.

Đội bóng đến muộn quá 15 phút so với giờ thi đấu mà không báo cho Ban tổ chức và không có lý do chính đáng thì bị xử thua 0-3.

* Tùy vào điều kiện khách quan, ban tổ chức có quyền điều chỉnh lịch thi đấu cho phù hợp với tình hình thực tế giải.

                                                                               BAN TỔ CHỨC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.