TRƯỜNG TRUNG CẤP TIN HỌC KINH TẾ SÀI GÒN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Hình ảnh buổi lễ khai giảng năm học mới

Trong không khí hân hoan chào đón năm học mới của học sinh trên khắp cả nước. Trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận Bình Thạnh.

Sáng nay, ngày 19/8, trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng chào đón tân học sinh Khóa 22 và những định hướng trong năm học mới, hành trình chinh phục kiến thức mới thành công rực rỡ.

Buổi lễ khai giảng diễn ra trang trọng

Không khí trang trọng tại buổi lễ khai giảngKhông khí trang trọng tại buổi lễ khai giảng

Tham dự buổi lễ khai giảng gồm có các đại diện đến từ trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn và Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận Bình Thạnh.

Về phía đại diện trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn có cô Lê Ngọc Thúy – Phó hiệu trưởng trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn, cô Nguyễn Thị Thu Hiền.

Về phía đại diện trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận Bình Thạnh có thầy Nguyễn Phạm Đại – Giám đốc Trung tâm GDTX quận Bình Thạnh.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của một số cán bộ nhà trường và tân học sinh của trường.

Phó hiệu trưởng trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn chia sẻ cảm nghĩ

Phó hiệu trưởng phát biểu cảm nghĩ

Cô Lê Ngọc Thúy – P.Hiệu trưởng phát biểu cảm nghĩ trong buổi lễ khai giảng

Tại buổi buổi lễ khai giảng, cô Lê Ngọc Thúy – Phó hiệu trưởng chia sẻ niềm vui trước thềm năm học mới và chia sẻ những định hướng trong năm học mới

“Tôi mong các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên nhà trường nêu cao tinh thần trách nhiệm; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng hình ảnh nhà giáo có phẩm chất đạo đức trong sáng, có lối sống lành mạnh, tận tụy trong công việc; với quyết tâm cao và tinh thần đoàn kết, chúng ta tin tưởng rằng năm học mới sẽ có nhiều niềm vui mới, thành tích mới”

Ngoài ra, cô cũng nêu bật ra những nhiệm vụ trọng tâm cho năm học mới:

“Một là – Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục, phát huy việc tự học, tự bồi dưỡng của các thầy các cô. Hai là – Thực hiện tốt nội dung dạy học theo sách mới của lớp 10; bảo đảm các điều kiện phát triển học tập. Ba là – Tăng cường giáo dục đạo đức lối sống, kỹ năng sống, ứng xử văn hóa cho học sinh, coi trọng giáo dục con người đi kèm thể chất”.

Công bố quyết định mở lớp

Công bố quyết định mở lớp tại buổi lễ khai giảng

Cô Nguyễn Thị Thu Hiền công bố quyết định về việc mở lớp tại buổi lễ khai giảng

Hòa chung không khí trang trọng của buổi lễ, đại diện từ trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn – cô Nguyễn Thị Thu Hiền Công bố quyết định về việc mở lớp.

Đại diện học sinh Khóa 22 đọc quyết tâm thư trong buổi khai giảng

Đại diện học sinh đọc quyết tâm thư tại buổi lễ khai giảng

Đại diện học sinh đọc bản quyết tâm thư trong buổi lễ khai giảng

Cũng trong buổi lễ khai giảng, em Lê Hồng Ân – đại diện học sinh Khóa 22 bày tỏ niềm tự hào và cùng những lời hứa trong năm học mới:

“Chúng em xin hứa với thầy cô giáo, chúng em sẽ biến lòng biết ơn, niềm kính mến, thành hành động thiết thực, sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện thật tốt luôn cố gắng không ngừng, ra sức tu dưỡng rèn luyện đạo đức tác phong để ngày càng tiến bộ hơn xứng đáng là những con ngoan, trò giỏi, để đáp lại tình thương yêu và sự tin tưởng của ba mẹ, của thầy cô và của tất cả những người đã quan tâm đến chúng em”

Nghi thức trao hoa cho thầy cô trong buổi khai giảng

Đại diện học sinh trao hoa tại buổi lễ khai giảng

Đại diện học sinh trao hoa đến thầy cô

Tiếng trống trường đã điểm, báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu. Nghi thức trao bó hoa tươi thắm từ các em tân học sinh Khóa 22 đến các thầy cô được diễn ra long trọng, gửi gắm sự kính trọng và yêu thương của các em đến với thầy cô.

Hi vọng rằng các em Khóa 22 của trường Trung cấp Kinh tế Tin học Sài Gòn trong năm học mới sẽ đạt được những thành tích học tập xuất sắc, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của ba mẹ và thầy cô. Mong các em trở thành những con ngoan, trò giỏi, tạo ra giá giá trị cho bản thân và xã hội.

Trước khi kết thúc buổi lễ, Ban giám hiệu nhà trường có dịp chụp lại một số hình ảnh lưu niệm cùng các học sinh.

Hình ảnh kỷ niệm của thầy cô và học sinh K22

Ngoài ra, các ban cán sự bộ phận tuyển sinh cũng hướng dẫn các bạn học sinh quét mã QR vào lớp học để nhận được những thông tin, thông báo của năm học mới.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ khai giảng

Các hình ảnh khác tại buổi lễ khai giảng
Các hình ảnh khác tại buổi lễ khai giảng

Xem thêm những hình ảnh khác Tại đây

<<<Xem thêm: Các ngành học tại IES
<<<Xem thêm: Liên thông Đại học Mở Hà Nội – Hệ Đào tạo từ xa
<<<Xem thêm: Thông tin buổi khai giảng tại Trung tâm GDTX – GDNN Bình Thạnh

 

 

Thông tin liên hệ

TRƯỜNG TRUNG CẤP TIN HỌC KINH TẾ SÀI GÒN TỰ HÀO TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO PHỔ THÔNG TRUNG CẤP (THPT VÀ TRUNG CẤP CHÍNH QUY) DÀNH CHO HỌC SINH TỐT NGHIỆP THCS.

KHÔNG THI TUYỂN ĐẦU VÀO

MIỄN 100% PHÍ HỌC NGHỀ

NHẬN NGAY 02 BẰNG THPT VÀ TRUNG CẤP CHÍNH QUY CHỈ SAU 03 NĂM HỌC

Đăng ký tư vấn tuyển sinh 2023 tại ĐÂY
Website: https://ies.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ies.edu.vn

Địa chỉ: Số 04 Vũ Ngọc Phan, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline Tuyển sinh: 0984.797.667 – 0914.885.004

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.